Thursday 27 July 2017

ชี้แจง เคลื่อนไหว ค่าเฉลี่ย ใน excel 2007


Moving Average ตัวอย่างนี้สอนวิธีการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของชุดข้อมูลเวลาใน Excel ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะใช้เพื่อทำให้จุดสูงสุดและที่ราบสูงเป็นไปอย่างราบรื่นเพื่อให้ทราบถึงแนวโน้มต่างๆได้ง่ายขึ้นอันดับแรกลองดูที่ชุดข้อมูลเวลาของเรา คลิกการวิเคราะห์ข้อมูลคลิกที่นี่เพื่อโหลด Add-In Toolkit การวิเคราะห์ 3 เลือก Moving Average และคลิก OK.4 คลิกในกล่อง Input Range และเลือกช่วง B2 M2 5. คลิกที่ช่อง Interval และพิมพ์ 6.6 คลิกที่ Output Range และเลือกเซลล์ B3.8 วาดกราฟของค่าเหล่านี้การอธิบายเนื่องจากเราตั้งค่าช่วงเป็น 6 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คือค่าเฉลี่ยของ 5 จุดข้อมูลก่อนหน้าและ จุดข้อมูลปัจจุบันเป็นผลให้ยอดและหุบเขาถูกทำให้ราบเรียบกราฟแสดงแนวโน้มการเพิ่มขึ้น Excel ไม่สามารถคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สำหรับจุดข้อมูล 5 จุดแรกเนื่องจากไม่มีจุดข้อมูลก่อนหน้านี้มากพอ 9 ทำซ้ำตามขั้นตอนที่ 2 ถึง 8 สำหรับช่วง 2 และช่วงเวลา 4. บทสรุป The la rger ช่วงเวลาที่ยอดเขาและหุบเขาจะเรียบขึ้นช่วงที่มีขนาดเล็กกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ใกล้เคียงกับจุดข้อมูลที่เกิดขึ้นจริงค่าเฉลี่ยเมื่อฉันเป็นเด็กฉันจำได้ว่าได้ยินตัวบ่งชี้ทางเศรษฐกิจที่ปรับฤดูกาลแล้ว ค่อนข้างผิดหวังกับการเรียนรู้เมื่อโตขึ้นและการปรับตัวทางเศรษฐกิจว่าตัวชี้วัดทางเศรษฐกิจที่ปรับฤดูกาลแล้วไม่ได้คำนวณโดยใช้สูตรทางทฤษฎีที่สูงมากโดยคำนึงถึงรูปแบบของการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด แต่เป็นเพียงค่าเฉลี่ยที่เคลื่อนที่ได้โดยเน้นระยะเวลาบางช่วงในแผนภูมิที่ฉันใช้ สถิติการบล็อกของฉันเพื่อแสดงให้เห็นถึงวิธีการเน้นวันธรรมดาตั้งแต่วันหยุดสุดสัปดาห์อีกวิธีหนึ่งในการระบุรูปแบบวัฏจักรคือการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ฉันจะใช้ข้อมูลเดียวกันที่นี่เพื่อแสดงสองวิธีในการสร้างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะเคลื่อนที่ไปตามข้อมูล ค่าเฉลี่ยในแต่ละจุดของค่า N ก่อนหน้าข้อมูลดิบจะแสดงในแผนภูมินี้และมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบวัฏจักรทำให้ยากต่อการเลือกระยะเวลานานกว่า m แนวโน้มวิธีที่ง่ายที่สุดในการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อาจเป็นคลิกขวาที่ชุดแผนภูมิและเลือกเพิ่ม Trendline Excel มีหลายประเภทของเส้นแนวโน้มและค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อยู่ในหมู่พวกเขาสำหรับข้อมูลรายวันที่มีค่าวันธรรมดาและวันหยุดที่แตกต่างกัน, ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 7 จุดเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมนี่เป็นแผนภูมิที่มีเส้นแนวโน้มโดยเฉลี่ยที่เคลื่อนที่คุณยังสามารถคำนวณค่าเฉลี่ยของคุณเองในแผ่นงานและเพิ่มชุดที่มีค่าเฉลี่ยได้ซึ่งเหมาะสมถ้าคุณใช้การถ่วงน้ำหนักที่เคลื่อนที่ ค่าเฉลี่ยเช่นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เป็นเลขยกกำลังหรือถ้าคุณต้องการใช้ค่าเฉลี่ยในการวิเคราะห์แผ่นงานต่อไปเทคนิคจะง่ายข้ามจุดแรกของ N-1 คือ 6 จุดสำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 7 จุดจากนั้นใช้สูตรง่ายๆให้คะแนนเฉลี่ย 7 คะแนน และกรอกส่วนที่เหลือของช่วงด้วยสูตรนี้สำหรับข้อมูลที่เริ่มต้นในเซลล์ B2 ให้สร้างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 7 จุดเริ่มต้นในเซลล์ C8 ด้วยสูตรนี้และกรอกสูตรลงในคอลัมน์ C ไปยังแถวสุดท้ายที่มีข้อมูลใน colum n B จากนั้นเพิ่มคอลัมน์นี้ลงในแผนภูมิเป็นชุดรูปแบบใหม่ตัวอย่างง่ายๆนี้ทั้งสองวิธีไม่สามารถแยกแยะได้ถ้าคุณคำนวณค่าเฉลี่ยของคุณเองแล้วคุณสามารถลบชุดข้อมูลดิบและแสดงเส้นที่เรียบได้วิธีการคำนวณ EMA ใน Excel เรียนรู้วิธีการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบายไว้ใน Excel และ VBA และรับสเปรดชีตที่เชื่อมต่อกับเว็บฟรีสเปรดชีตจะเรียกข้อมูลสต็อกจาก Yahoo Finance คำนวณ EMA ผ่านหน้าต่างเวลาที่คุณเลือกและแปลงผลลัพธ์การเชื่อมโยงการดาวน์โหลด เป็นที่ด้านล่าง VBA สามารถดูและแก้ไขได้อย่างสมบูรณ์ free. But แรก disover ทำไม EMA เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ค้าทางเทคนิคและนักวิเคราะห์ตลาดแผนภูมิราคาหุ้นในอดีตมักจะมีมลพิษที่มีจำนวนมากเสียงความถี่สูงนี้มักจะปิดบังแนวโน้มที่สำคัญ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ช่วยให้ความผันผวนของผู้ลงโฆษณามีความผันผวนน้อยลงทำให้คุณมีความเข้าใจในทิศทางการตลาดโดยรวมมากขึ้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเสวนาหมายถึงความสำคัญมากขึ้นกับข้อมูลล่าสุด ima ระยะเวลาที่ต่ำกว่าความสำคัญของข้อมูลล่าสุดเอไอเอจะถูกกำหนดโดยสมการนี้ที่ P คือราคาและ T คือช่วงเวลาที่เป็นหลัก EMA วันนี้คือผลรวมของราคาวันนี้คูณด้วยน้ำหนัก เมื่อวานนี้ EMA คูณด้วย 1- น้ำหนักคุณต้องเริ่มต้นการคำนวณ EMA ด้วย EMA EMA เริ่มต้น 0 นี่เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยเฉลี่ยของ T ความยาวดังกล่าวข้างต้นยกตัวอย่างเช่น EMA ของ Microsoft ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2013 ถึง 14 มกราคม 2014. ผู้ค้าทางเทคนิคมักใช้ cross-over ของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สองตัวที่มีระยะเวลาสั้น ๆ และอีกช่วงเวลาหนึ่งที่มีระยะเวลานานในการสร้างสัญญาณการขายซื้อมักใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 12 และ 26 วันเมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่สั้นลงจะเพิ่มขึ้น สูงกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อีกต่อไปตลาดมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเป็นสัญญาณซื้ออย่างไรก็ตามเมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่สั้นลงต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ยาวตลาดจะลดลงนี้เป็นสัญญาณขายให้เรียนรู้วิธีการคำนวณ EMA โดยใช้แผ่นงาน หน้าที่ Af ter ที่เราจะค้นพบวิธีการใช้ VBA เพื่อคำนวณ EMA และพล็อตโดยอัตโนมัติ chart. Calculate EMA ใน Excel ด้วย Worksheet Functions. Step 1 สมมติว่าเราต้องการคำนวณ EMA 12 วันของราคาหุ้นของ Exxon Mobil ก่อนอื่นเราต้อง ได้ราคาหุ้นในอดีตที่คุณสามารถทำได้ด้วยการคิดราคาหุ้นจำนวนมาก downloader. Step 2 คำนวณค่าเฉลี่ยที่เรียบง่ายของ 12 ราคาแรกด้วย Excel s ฟังก์ชันเฉลี่ยใน screengrab ด้านล่างในเซลล์ C16 เรามีสูตร AVERAGE B5 B16 ที่ B5 B16 มี ราคาปิดแรกที่ 12 ขั้นตอนที่ 3 ด้านล่างเซลล์ที่ใช้ในขั้นตอนที่ 2 ให้ป้อนสูตร EMA ด้านบนขั้นตอนที่ 4 คัดลอกสูตรที่ป้อนในขั้นตอนที่ 3 ลงเพื่อคำนวณ EMA ของชุดราคาหุ้นทั้งหมดคุณมีคุณ ได้สำเร็จคำนวณตัวบ่งชี้ทางเทคนิคที่สำคัญ EMA ใน spreadsheet. Calculate EMA กับ VBA ตอนนี้ให้ s mechanize คำนวณกับ VBA รวมถึงการสร้างอัตโนมัติของแปลงฉันได้รับรางวัล t แสดง VBA เต็มรูปแบบที่นี่มันมีอยู่ในกระดาษคำนวณด้านล่าง แต่เราจะ พูดคุยเกี่ยวกับโค้ดที่สำคัญที่สุดขั้นตอนที่ 1 ดาวน์โหลดราคาหุ้นย้อนหลังสำหรับคลังสินค้าของคุณจาก Yahoo Finance โดยใช้ไฟล์ CSV และโหลดลงใน Excel หรือใช้ VBA ในสเปรดชีตนี้เพื่อดูคำพูดทางประวัติศาสตร์ใน Excel ข้อมูลของคุณอาจมีลักษณะดังนี้ 2 นี่คือที่ที่เราต้องฝึกฝน braincells เพียงไม่กี่ที่เราต้องใช้สมการ EMA ใน VBA เราสามารถใช้สไตล์ R1C1 เพื่อป้อนสูตรในแต่ละเซลล์โดยทางโปรแกรมให้ตรวจสอบข้อมูลโค้ดด้านล่างข้อมูลของแผ่นดิสก์ h EMAWindow 1 ค่าเฉลี่ย R - EMAWindow - 1 C -3 RC -3 แผ่นข้อมูล h EMAWindow 2 h R 0 C -3 2 EMAWindow 1 R -1 C 0 1- 2 EMAWindow 1.EMAWindow เป็นตัวแปรที่เท่ากับหน้าต่างเวลาที่ต้องการ numRows คือจำนวนจุดข้อมูลทั้งหมด 1 1 เป็นเพราะเราสมมติว่าข้อมูลสต็อคที่เกิดขึ้นจริงเริ่มต้นที่แถว 2. EMA ถูกคำนวณในคอลัมน์ h. Aumpting ว่า EMAWindow 5 และ numrows 100 นั่นคือ 99 จุดข้อมูลบรรทัดแรกวางสูตรไว้ในเซลล์ h6 ที่คำนวณค่าเฉลี่ยเลขคณิตของ ข้อมูลทางประวัติศาสตร์ 5 จุดแรกบรรทัดที่สองวางสูตรในเซลล์ h7 h100 ที่คำนวณ EMA ของจุดข้อมูลที่เหลืออีก 95 จุดขั้นตอนที่ 3 ฟังก์ชัน VBA นี้จะสร้างพล็อตของราคาปิดและ EMA. Set EMAChart a12 ความกว้าง 500, ช่วงสูงสุด a12 ความสูง 300 ด้วยแผนภูมิ EMA ข้อมูล xlLine Sheets e2 e numRows แผ่นข้อมูล a2 a numRows 1 ราคาสิ้นสุดด้วย With xlLine ข้อมูลแผ่น xlPrimary h2 h numRows EMA 1 1 สิ้นสุดด้วยข้อมูลราคาที่ถูกต้อง e2 e numRows ข้อมูล e2 e numRows xlLegendPositionRight msoElementChartTitleAboveChart ปิดราคา EMAWindow - EMA วันสิ้นด้วยใช้กระดาษคำนวณนี้สำหรับการใช้งานเต็มรูปแบบของเครื่องคิดเลข EMA ด้วยการดาวน์โหลดข้อมูลที่ผ่านมาโดยอัตโนมัติ 14 ความคิดเกี่ยวกับวิธีการคำนวณ EMA ใน Excel เวลาที่ผ่านมาฉันดาวน์โหลด speadsheets Excel ของคุณหนึ่งครั้งทำให้โปรแกรมป้องกันไวรัสของฉันติดธง มันเป็นโปรแกรมที่ไม่พึงประสงค์ PUP ศักยภาพในการที่ apparently มี imbedded ในการดาวน์โหลดที่แอดแวร์สปายแวร์หรือมัลแวร์ที่อาจเกิดขึ้นอย่างน้อยก็เอาวันแท้จริงเพื่อทำความสะอาด u p ฉัน pc ฉันจะมั่นใจได้ว่าฉันเพียงดาวน์โหลด Excel แต่น่าเสียดายที่มีจำนวนเหลือเชื่อของแอดแวร์และสปายแวร์มัลแวร์และคุณสามารถ t ระมัดระวังเกินไปหากเป็นคำถามของค่าใช้จ่ายฉันจะไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินสมเหตุสมผล, แต่รหัสต้องเป็น PUP ฟรีขอบคุณไม่มีไวรัสมัลแวร์หรือแอดแวร์ในสเปรดชีตของฉันฉันได้ตั้งโปรแกรมให้ตัวเองและฉันรู้ว่าสิ่งที่อยู่ภายในพวกเขามีการเชื่อมโยงการดาวน์โหลดโดยตรงไปยังไฟล์ซิปที่ด้านล่างของแต่ละจุดในที่มืด สีน้ำเงินตัวหนาและขีดเส้นใต้นั่นคือสิ่งที่คุณควรดาวน์โหลด Hover ผ่านลิงก์และคุณจะเห็นลิงก์โดยตรงไปยังไฟล์ zip ฉันต้องการใช้การเข้าถึงราคาสดเพื่อสร้างตัวชี้วัดเทคโนโลยีที่มีชีวิตเช่น RSI, MACD ฯลฯ เพิ่งตระหนักเพื่อความถูกต้องสมบูรณ์ฉันต้องมีข้อมูล 250 วันสำหรับแต่ละสต็อกเป็นนอกคอก 40 ฉันมี now. Is มีที่ใดก็ได้ในการเข้าถึงข้อมูลทางประวัติศาสตร์ของสิ่งเช่น EMA, Avg Gain, เฉลี่ยสูญเสียทางที่ฉันสามารถใช้ที่ ข้อมูลที่ถูกต้องมากขึ้นในโมเดลของฉันแทนการใช้ข้อมูล 252 วัน เพื่อให้ถูกต้อง RSI 14 วันฉันเพิ่งได้รับค่าที่มาจากภายนอกสำหรับ Average Gain และ Average Loss และไปจากที่นั่นฉันต้องการให้โมเดลของฉันแสดงผลลัพธ์จาก 200 หุ้นแทนที่จะเป็นไม่กี่ตัวฉันต้องการพล็อต EMA หลาย BB RSI ในแผนภูมิเดียวกันและขึ้นอยู่กับเงื่อนไขต้องการที่จะเรียกการค้านี้จะทำงานให้ฉันเป็น backtester excel ตัวอย่างคุณช่วยฉันพล็อตหลาย timeseries ในแผนภูมิเดียวกันโดยใช้ชุดข้อมูลเดียวกันฉันรู้วิธีการใช้ข้อมูลดิบไปยังสเปรดชีต Excel แต่วิธีที่คุณใช้ผล ema ema ในแผนภูมิ excel สามารถ t ปรับให้เหมาะสมกับช่วงเวลา Thanks. kliff mendes says. Hi มี Samir ประการแรกขอบคุณล้านสำหรับทุกงานของคุณ GOD BLESS ฉันเพียงต้องการทราบว่าฉันมีสอง ema พล็อตในแผนภูมิช่วยให้พูด 20ema และ 50ema เมื่อพวกเขาข้ามทั้งขึ้นหรือลงคำว่า BUY หรือขายปรากฏที่จุดข้ามจะช่วยให้ฉันมาก kliff mendes texas. I m ทำงานบนกระดาษคำนวณ backtesting ง่ายที่จะสร้างซื้อขาย สัญญาณให้ฉันเวลา. งานที่ดีในค harts และคำอธิบายฉันมีคำถาม แต่ถ้าฉันเปลี่ยนวันเริ่มต้นปีต่อมาและดูข้อมูล EMA ล่าสุดจะเห็นได้ชัดว่าแตกต่างจากเมื่อฉันใช้ระยะเวลา EMA เดียวกันกับวันที่เริ่มต้นก่อนหน้าสำหรับการอ้างอิงวันที่เดียวกันนี้ เป็นสิ่งที่คุณคาดหวังทำให้มองดูแผนภูมิที่เผยแพร่ด้วย EMA ที่แสดงและไม่เห็นแผนภูมิเดียวกัน Shivashish Sarkar กล่าวว่าฉันใช้เครื่องคิดเลข EMA ของคุณและขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งอย่างไรก็ตามฉันได้สังเกตเห็นว่าเครื่องคิดเลขไม่ได้เป็นเช่นนั้น สามารถเขียนกราฟสำหรับ บริษัท ทั้งหมดได้แสดงข้อผิดพลาดขณะเรียกใช้ 1004 คุณช่วยสร้างรุ่นใหม่ของเครื่องคิดเลขของคุณซึ่ง บริษัท ใหม่ ๆ จะถูกรวมเอาไว้ตอบกลับยกเลิกการตอบกลับเช่นเดียวกับสเปรดชีท Spreadsheets. Master Knowledge Base บทความที่น่าสนใจ

No comments:

Post a Comment